Rank CS2 – Rank CSGO 2 – Cách Có Được Thứ Hạng Cao Trong CS2

Rank CS2 – Rank CSGO 2 – Cách Có Được Thứ Hạng Cao Trong CS2

Sau bản cập nhật CS2 khổng lồ, phần lớn người chơi phải đối mặt với một số vấn đề lớn với Hệ thống xếp hạng CS2: chế độ hàng đầu mới, thứ hạng hồ sơ không rõ ràng, các trận đấu theo vị trí, rốt cuộc thì có thể đạt được thứ hạng hoặc xếp hạng ở đâu và bằng cách nào? Đã biết về Rank CSGO thì Rank CS2 có gì khác biệt, cùng Vgasieure.vn tìm hiểu nhé

Chế độ cao cấp CS2

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết về cách bạn có thể nhận được xếp hạng hoặc thứ hạng cao nhất đầu tiên của mình, tỷ lệ người chơi Gold và Global Elite trên thế giới, cách toàn bộ hệ thống hoạt động và cả cách bạn có thể nâng cao xếp hạng của mình lên nhiều nhanh hơn.

Rank CS2 – Xếp hạng hàng đầu CS2

Một chế độ mới có tên Premier, nó là hình ảnh thu nhỏ của việc mai mối trong Dota 2 dựa trên Elo, trong CS2 nó được gọi là CS Rating.

Có tổng cộng 7 cấp độ, với màu sắc và phạm vi xếp hạng cho mỗi cấp độ.

  • Màu xám: 0 đến 4999
  • Lục lam: 5000 đến 9999
  • Màu xanh: 10000 đến 14999
  • Màu tím: 15000 đến 19999
  • Hồng: 20000 đến 24999
  • Đỏ: 25000 đến 29999
  • Vàng: 30000 đến không giới hạn

Phạm vi xếp hạng hàng đầu của CS2

Bạn nhận được trung bình 200 Xếp hạng mỗi trận nếu bạn thắng, nhưng có cơ chế bổ sung cho mỗi 1000 xếp hạng. Trước khi đạt đến cuối mỗi nghìn xếp hạng, phần thưởng chiến thắng của bạn giảm xuống 100-150 và sau khi vượt qua hàng nghìn, xếp hạng chiến thắng sẽ tăng từ 100 lên 200. Ngoài ra, khi bạn có xếp hạng *999, bạn sẽ có một hình ảnh động đặc biệt về cấp độ của mình .

Hệ thống xếp hạng CS 2 mai mối mới

Tất cả các cấp bậc vẫn như cũ, ngoại trừ một điều. Bây giờ thứ hạng của mỗi bản đồ đã khác nhau, nếu không thì không có gì thay đổi.

rank cs2
rank cs2

Có tổng cộng 18 Nhóm kỹ năng cạnh tranh và Wingman trong CS2. Họ được chia thành 4 nhóm: Silver, Gold, Master và Elite. Ngoài ra còn có 40 Hạng riêng, chúng không ảnh hưởng đến các hạng cạnh tranh và có thể được mô tả là thang điểm kinh nghiệm. Khi đạt được Binh nhì 40, bạn sẽ nhận được Huân chương Phục vụ. Mỗi năm, các nhà phát triển trò chơi đều tặng Huân chương Dịch vụ mới. Sau khi bạn nhận được nó, cấp bậc riêng tư sẽ được đặt lại về cấp độ đầu tiên và bằng cách thường xuyên đạt được Cấp độ binh nhì 40, huy chương phục vụ của bạn sẽ được cải thiện, hay chính xác hơn – nó sẽ thay đổi màu sắc.

Dưới đây là tất cả các Nhóm kỹ năng Counter-Strike 2, từ thấp nhất đến cao nhất:

  • Silver I
  • Silver II
  • Silver III
  • Silver IV
  • Silver Elite
  • Silver Elite Master
  • Gold Nova I
  • Gold Nova II
  • Gold Nova III
  • Gold Nova Master
  • Master Guardian I
  • Master Guardian II
  • Master Guardian Elite
  • Distinguished Master Guardian
  • Legendary Eagle
  • Legendary Eagle Master
  • Supreme Master First Class
  • The Global Elite

Rank CS2 – Nhóm kỹ năng cạnh tranh

Xếp hạng cạnh tranh

Rank CS2 – Nhóm kỹ năng Wingman

Xếp hạng Wingman

Rank CS2 – Nhóm kỹ năng vùng nguy hiểm

Xếp hạng vùng nguy hiểm

Rank CS2 – Xếp hạng hồ sơ

rank cs2
rank cs2

Làm cách nào để có được Thứ hạng trong CS 2?

Bạn phải thắng 10 trận để được xếp hạng hàng đầu. Nếu bạn thắng 10 trên 10, bạn có thể nhận được xếp hạng 21-22k. Tác giả bài viết này đã hòa 8-0, sau đó có 2 trận thua, 1 trận hòa và 2 trận thắng, tổng cộng anh ta được đánh giá 19500. Chìa khóa thành công là không để thua một trận nào trong 5 trận đầu tiên, trường hợp này bạn sẽ được đánh giá cao.

Để có quyền truy cập vào chế độ cạnh tranh, bạn phải đạt hạng riêng tư 2. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chế độ Deathmatch để có được nó. Hãy cố gắng đạt được số lần tiêu diệt tối đa, thông thường 3-4 trận là đủ để đạt được. Sau đó, bạn sẽ có cơ hội chơi Cạnh tranh và Wingman. Trong các Trận đấu xếp hạng ở chế độ Cạnh tranh, bạn có thể giành chiến thắng tối đa. 2 trận đấu một ngày. Sau chiến thắng thứ hai, bạn sẽ bị chặn tạm thời trong 20 giờ, khi hết thời gian, bạn có thể tiến hành hiệu chỉnh thêm. Tình huống với Wingman hơi khác một chút, bạn có cơ hội vượt qua các trận đấu xếp hạng ngay cả trong một ngày mà không bị chặn hay bất kỳ hạn chế nào. Nhóm kỹ năng cao nhất bạn có thể đạt được trong các trận đấu xếp hạng – Master Guardian Elite (MGE) và thấp nhất là Silver 1.

Điều quan trọng cần biết là 4 trận đấu xếp hạng đầu tiên cần được xem xét nghiêm túc vì chúng là những trận đấu quan trọng nhất và nhóm kỹ năng trong tương lai của bạn sẽ phụ thuộc vào kết quả của chúng. Thành thật mà nói, bạn sẽ chơi trận đầu tiên với những người chơi yếu nhất và nếu bạn thua trận, bạn sẽ không nhận được nhóm kỹ năng tối đa, vì ban đầu hệ thống công nhận bạn là người gần xếp hạng thấp. Chúng tôi đã tiến hành một số thử nghiệm bằng cách thua trận đầu tiên, và sau đó chúng tôi thắng 10 trên 10, kết quả là chúng tôi nhận được Người bảo vệ bậc thầy xuất sắc (DMG), thấp hơn 2 bậc so với mức tối đa. Yếu tố duy nhất có thể ảnh hưởng đến kết quả hiệu chỉnh là trình tự và số lần chiến thắng.

Phân phối thứ hạng CS2

Đối với những người mới chơi, Global Elite là một điều gì đó viển vông vì chỉ có 0,75% tổng số người chơi có nhóm kỹ năng này nên đây là động lực tốt để tiến bộ. Tại đây, bạn có thể tìm thấy số liệu thống kê về tỷ lệ người chơi có các nhóm kỹ năng khác nhau cho năm 2024:

Tỷ lệ xếp hạng CS2

Tính năng mai mối CS 2 hoạt động như thế nào?

Vậy là bạn đã có được nhóm kỹ năng đầu tiên của mình. Chiến thắng khiến thứ hạng của bạn tăng lên trong khi thất bại khiến thứ hạng của bạn bị hạ xuống. Bạn có thể tìm kiếm trận đấu với những người chơi ở trong phạm vi 5 cấp bậc so với bạn (cao hơn hoặc thấp hơn). Nếu không, bạn sẽ phải tập hợp một đội gồm 5 người.

Biểu tượng xếp hạng sẽ biến mất sau một tháng kể từ trận đấu cuối cùng. Khi nhóm kỹ năng đã biến mất, bạn sẽ thắng 1 trận. Rất có thể, bạn sẽ nhận được nhóm kỹ năng sẽ thấp hơn ở cấp 1-2 so với trước đây. Khi bạn đã lấy lại được thứ hạng của mình, việc lấy lại thứ hạng cũ của bạn cũng khá dễ dàng. Nó là đủ để giành chiến thắng hai lần liên tiếp.

Nếu bạn bỏ trận đấu, bạn sẽ bị chặn tạm thời. Có 4 mức hình phạt cho việc bỏ trận đấu – 30 phút, 2 giờ, 24 giờ và cấm thi đấu 1 tuần. Một tuần chơi game không vi phạm có thể giảm thời gian cấm trong tương lai của bạn.

Sẽ có những hình phạt nếu bạn thường xuyên bị đuổi khỏi trận đấu hoặc đuổi người khác ra khỏi trận đấu. Họ đang làm việc theo nguyên tắc tương tự như hình phạt cho việc bỏ trận đấu.

Hình phạt cho việc đá và bỏ đi có thể có tác động tiêu cực đến elo của bạn. Xếp hạng của bạn có thể thấp hơn đối với bất kỳ hành động chặn nào.

Làm thế nào để thăng hạng?

Trên thực tế, mọi thứ khá đơn giản. Hãy chơi hết mình và cố gắng thắng càng nhiều trận liên tiếp càng tốt để nâng cao thứ hạng của bạn. Tuy nhiên, bạn chơi càng nhiều trận với một nhóm kỹ năng thì hệ thống càng có nhiều khả năng coi bạn là người chơi tương đối và sẽ khó thăng hạng hơn.

Mẹo để thăng hạng nhanh hơn

  • Hãy quên đi Xếp hạng của bạn. Tập trung hoàn toàn vào kỹ năng chơi trò chơi cá nhân của bạn. Để thường xuyên giành chiến thắng với tỷ lệ đánh giá thấp, chỉ cần có kỹ năng ngắm bắn tốt là đủ. Chơi bản đồ mục tiêu, ví dụ: aim_botz và đừng quên máy chủ deathmatch. Giải pháp tốt nhất để luyện tập chiến thuật là chiếm lại server. Tìm hiểu một số nades mới, như khói, đèn flash và lựu đạn gây cháy. Tất cả những điều này có thể có tác động đáng kể đến quá trình chơi game, có thể giúp ích cho nhóm của bạn và cho phép bạn lừa dối đối thủ một cách thông minh.
  • Không bao giờ chơi CS2 solo Chúng tôi khuyên bạn tránh chơi solo matchmaking. Ngày nay, khá dễ dàng để tìm được những người đồng đội có cùng mong muốn như bạn để tiến bộ và nâng cao nhóm kỹ năng của họ. Chơi một mình, bạn có nguy cơ gặp phải những người độc hại cao hơn, những người sẽ không cung cấp bất kỳ thông tin nào trong trò chơi, những người sẽ chơi nửa vời (không có mong muốn chiến thắng, v.v.). Bạn sẽ chỉ có những trải nghiệm tiêu cực khi chơi với những người như vậy. Chơi với bạn bè, bạn sẽ có ít nhất một số sở thích và thông tin chung về những gì đang diễn ra trên bản đồ, điều này làm tăng đáng kể khả năng giành chiến thắng của bạn.
  • Bạn thật may mắn nếu bạn của bạn là Global Elite Vâng, nếu bạn tiếp tục giành được chiến thắng với những người chơi có thứ hạng cao, bạn sẽ được thăng hạng nhanh hơn rất nhiều.
  • Đừng quên thư giãn sau mỗi thất bại Người ta thường biết, trận đấu đó sau thất bại rất có thể sẽ không mang lại cho bạn kết quả khả quan nào. Cố gắng giành lại, bạn sẽ càng cáu kỉnh, không thể kiềm chế được cảm xúc và mất tập trung vào kỹ năng của bản thân. Thay vì thua thêm một ván nữa, hãy nghỉ ngơi và phân tích trận đấu mà bạn đã thua. Xét trên thực tế, bạn đang chơi một trò chơi tập thể, lý do khiến bạn thua có thể không phải do cá nhân bạn. Trong trường hợp bạn bắn kẻ thù không xuất sắc hoặc di chuyển trên bản đồ không đủ tốt – tất cả những điều này có thể là lý do chính đáng để bạn rèn luyện kỹ năng cá nhân. Nếu đồng minh của bạn quyết định hủy hoại giữa trò chơi hoặc đơn giản là từ bỏ nó – rất có thể bạn thực sự không thể làm gì trong tình huống đó, chỉ cần quên trò chơi này và tiếp tục tiến về phía trước. Mời bạn bè chơi cùng, điều đó làm giảm đáng kể khả năng bạn gặp phải đồng đội xấu trong trận đấu tiếp theo.

Rank CS2 – Vga phù hợp chơi CS2PC Chơi CS2 mượt 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang Chủ Danh mục Giỏ Hàng